วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

Holiday Inn Pattaya

Holiday Inn Pattaya เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ติดริมชายหาดพัทยา ภายในโรงแรมมี สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร คิดส์คลับ สปา เหมาะทั้งสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนก็ได้เช่นกัน ที่พักของโรมแรมถูกแบ่งออกเป็น 2 ตึก คือ Executive Tower ที่เพิ่งเปิดบริการใหม่ได้ไม่นานมานี้ อยู่ด้านหลังของ ตึกเดิม คือ Bay Tower

Executive Tower เป็นตึกที่สร้างขึ้นมาใหม่ อาจจะไม่ได้ติดทะเล แต่ก็สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากมุมสูง และด้วยการออกแบบที่ดี ทำให้ห้องพักทั้งหมดของที่นี่เป็นห้องที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก และการออกแบบของส่วนต่างๆดูทันสมัย เช่น Lobby ที่ตกแต่งเน้นโทนสีฟ้า เน้นลวดลายให้เหมือนกับอยู่ในท้องทะเล





Deluxe Room (Executive Tower)

Executive Club Ocean View (Executive Tower)

Executive Club Corner (Executive Tower)

Executive Club Suite (Executive Tower)

Ocean View (Bay Tower)

Superior Ocean View (Bay Tower)

King Pattaya Bay View

Family Suite

Ocean View King Suite (Bay Tower)

King Premium Suite Ocean View


อีกส่วนที่น่าสนใจของโรงแรมแห่งนี้คือ  ห้องอาหาร  บาร์  ที่มีการตกแต่งในธีมที่แตกต่างกันไปในแต่ละ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำของที่นี่เป็นสระแบบ Infinity Pool ออกแบบเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวยาวขนานไปกับทะเลพัทยา ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังว่ายน้ำาอยู่ในทะเล ได้สัมผัสกับความงามของผืนทะเลแบบสุดลูกหูลูกตา นอกจากนั้นยังมีมุมพักผ่อนอีกหลายมุม ซึ่งล้วนแล้วแต่ออกแบบมาให้สามารถมองเห็นทะเลได้จากทุกส่วน เรียกได้ว่าอยู่จุดไหนของโรงแรมก็สัมผัสทะเลได้

Highlight ของ Holiday Inn Pattaya ก็จะเป็นจุดชมวิวที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงามจาก Executive Club ชั้นบนสุดของโรงแรม ซึ่งมองเห็นวิวทะเลได้สุดสายตา มองเห็นพัทยาในมุมกว้างได้เกือบทั้งเมือง ถือเป็นจุดชมวิวอีกจุดหนึ่งที่สวยงามของเมืองพัทยาเลยทีเดียว และถึงแม้จะไม่ได้เป็นแขกของโรงแรม ก็สามารถมาดื่มอะไรเบาๆ ได้จาก Executive Club นี้เพื่อสัมผัสวิวสวยๆ ได้เช่นกัน

ที่ตั้ง: โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา 463/68, 463/99 ถนนพัทยาสาย 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พัทยา ชลบุรี 20150 Thailand.
โทรศัพท์ +66(0)3 872 5555                                                             

Email: info@holidayinn-pattaya.com                                                                              เครดิตภาพโดย http://www.holidayinn-pattaya.com/th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น